Thứ Ba, 9 tháng 11, 2010

Ích Lợi Của Dầu Cá

Ích Lợi Của Dầu Cá
Dầu cá không chỉ thực sự bồi bổ cho mắt mà nó còn có vô số những ích lợi khác mà có thể bạn chưa biết.
1. Tốt cho não:
Dầu cá từ lâu được coi là thực phẩm bổ não, cải thiện trí nhớ cũng như tăng khả năng tập trung.
Các cuộc nghiên cứu được tiến hành ở nhiều nước khác nhau như Anh và Úc đã chỉ ra rằng hiệu quả tích cực của dầu gan cá với khả năng tiếp thu kiến thức của những đứa trẻ khi chúng mới chỉ biết đi.
Với những trẻ em bị chứng đọc khó, nếu sử dụng dầu gan các đều đặn thì khả năng học và đọc củatrẻ được cải thiện rõ rệt.
2. Ngăn ngừa ung thư:
Dầu cá cũng được biết đến như một loại trị và ngăn chặn nhiều loại ung thư hữu hiệu.
Một cuộc nghiên cứu cho thấy rằng với những người sử dụng dầu cá ít bị tác động xấu bởi ánh nắng mặt trời và tia UV vì thể giúp ngăn chặn nguy cơ ung thư da.
Người ta cũng thấy rằng dầu gan cá giúp trị hữu hiệu những virus papilluma – virus gây ra các khối u thường bị biến chứng thành ung thư đốt sống cổ ở phụ nữ.
3. Bổ mắt:
Dầu cá rất tốt cho mắt. Một vài nghiên cứu gần đây cho thấy axít béo Omega-3 có trong dầu cá giúp bảo vệ chống lại bệnh nổi ban da khi có tuổi, một trong những nguyên nhân chính làm mù mắt và hội chứng khô mắt, trong đó chức năng của tuyến nước mắt hoạt động không tốt và giác mạc bị sẹo.
4. Giảm các bệnh liên quan đến tim mạch:
Một nghiên cứu gần đây ở Đan Mạch đã chỉ ra rằng dùng dầu cá có tác dụng làm giảm lượng đường trong máu, đồng thời giảm các bệnh về tim mạch.
Những người béo phì thường phải chịu các bệnh về cao huyết áp, vì thế nếu họ tuân thủ chế độ ăn hợp lý, tập luyện đều đặn và sử dụng dầu cá thì sẽ có một thân hình cân đối, đồng thời giảm bớt nguy cơ mắc các bệnh tim mạch vì Omega-3 có trong dầu cá sẽ đốt cháy năng lượng thừa.
5. Với hệ tiêu hóa:
Dầu gan cá giúp chống lại chứng loét viêm ruột kết – một bệnh của hệ tiêu hóa.
Liên hệ mua sản phẩm để được giá sỉ: Trần Thị Thùy Dung 01277 000 989
Mã số flp: 549 340
email:thuydungflp@gmail.com
Tư vấn chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét