Thứ Hai, 8 tháng 11, 2010

SẢN PHẨM CHĂM SÓC CÁ NHÂN

C

SẢN PHẨM CHĂM SÓC CÁ NHÂN

Forever Living Products đã kết hợp tất cả các lợi ích của chất gel Lô hội với các thành phần chất lượng tốt để mang đến cho bạn một loạt các sản phẩm chăm sóc cá nhân có một không hai. Các sản phẩm của chúng tôi đã chăm sóc bạn từ đầu đến chân bằng chất gel Lô hội ổn định và tinh khiết.

Giá lẻ đã bao gồm VAT _giá sỉ chưa bao gồm VAT,  các nhà pp có mã số công ty đều được quyền mua giá sỉ
Giá được công ty niêm yết trên bảng báo giá

(tất cả đều có hạn sử dụng 48 tháng từ ngày sx)

1. Gel Mát Xa - Aloe MSM_MSP: 205



Liên hệ mua sản phẩm để được giá sỉ: Trần Thị Thùy Dung 01277 000 989
Mã số flp: 549 340
email:thuydungflp@gmail.com
Tư vấn chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp
Khi bạn muốn tìm thấy sự thư giãn, hãy đến với sản phẩm gel massage Aloe MSM. MSM là từ viết tắt của Methyl Sulfonyl Methane, là một dạng sulfur hữu cơ được tìm thấy trong hầu hết các sinh vật sống. Trên thực tế, sulfur là một chất nhiều đứng hàng thứ ba trong cơ thể chúng ta.
Một thành phần chính khác trong Aloe MSM Gel là chất gel lô hội tinh khiết ổn định. Aloe MSM Gel kết hợp hai thành phần có ích này với các thành phần được chiết xuất từ dược thảo và các thành phần chọn lọc khác dành cho việc massage thư giãn bất cứ khi nào. Bạn hãy thử dùng Aloe MSM Gel ngay hôm nay!
Thông tin chi tiết sản phẩm
Công dụng:
  • dùng để massage thư giãn mọi lúc mọi nơi
  • nồng độ nhẹ hơn sản phẩm Ms 064
  • phù hợp với tuổi trẻ
Hướng dẫn sử dụng:
  • Thoa tùy thích và massage những vùng da cần được massage. Hãy rửa sạch bằng nước trong vài phút nếu sản phẩm tiếp xúc vào mắt. Thoa lại nếu cần.
Định lượng tịnh: 118 ml
Thành phần:Aloe Barbadensis Gel (Gel lô hội ổn định), nước, , chất chiết xuất từ cây thường xuân dây leo

2. Kem Dưỡng Da Sau Khi Cạo Râu - Gentleman’s Pride_MSP: 070



Liên hệ mua sản phẩm để được giá sỉ: Trần Thị Thùy Dung 01277 000 989
Mã số flp: 549 340
email:thuydungflp@gmail.com
Tư vấn chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp
Khi lưỡi dao cạo di chuyển qua lại trên da của bạn có thể gây nên những vết trầy xước hay vết rát và sẽ lưu lại một làn da bị kích ứng và khô. Hãy nuôi dưỡng và làm dịu làn da của bạn bằng sản phẩm Gentleman’s Pride của FLP, một sản phẩm không chứa chất cồn được sử dụng dưỡng da sau khi cạo râu và có mùi thơm rất nam tính. Đặc tính mát lạnh của hợp chất bôi trơn và làm ẩm đặc biệt này được kết hợp với gel lô hội ổn định tinh khiết, tạo nên một sản phẩm dưỡng da sau khi cạo râu rất tuyệt hảo.
Với dạng kem mịn, Gentleman’s Pride có đặc tính dưỡng da gấp đôi giúp làm dịu và bổ sung thêm thành phần dưỡng da sau khi cạo râu. Thành phần lô hội hòa lẫn với các thành phần dưỡng da đặc biệt như chiết xuất từ cây hương thảo và hoa cúc La Mã sẽ nhẹ nhàng làm dịu cho làn da của bạn.
Nam giới sẽ cảm thấy thích cảm giác sạch sẽ và dịu mát sau khi dùng Gentleman’s Pride, và phụ nữ cũng sẽ ưa thích mùi thơm đặc trưng rất nam tính của sản phẩm này.
Thông tin chi tiết sản phẩm
Công dụng:
  • Chất làm ẩm có thể sử dụng mọi lúc hoặc sau khi cạo râu.
  • Công thức không chứa chất cồn.
  • Làm dịu và giữ ẩm cho da.
  • Hương thơm tươi mát đặc biệt.
Hướng dẫn sử dụng:
Dùng cho phái nam
Dùng làm dưỡng da, bảo vệ làn da chống viêm sau khi cạo râu
  • Thoa một lượng tùy ý sau khi cạo râu
Định lượng tịnh: 118 ml


3. Xà phòng nước - Aloe Liquid Soap_MSP: 038



Liên hệ mua sản phẩm để được giá sỉ: Trần Thị Thùy Dung 01277 000 989
Mã số flp: 549 340
email:thuydungflp@gmail.com
Tư vấn chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp
Aloe Liquid Soap là một loại xà phòng làm sạch da mặt và tay giàu chất giữ ẩm, trong đó có chứa một lượng lớn chất gel lô hội. Aloe Liquid Soap tạo ra nhiều bọt, để lại cho làn da một cảm giác sạch sẽ, mịn màng và mềm mại, đồng thời giảm thiểu những kích ứng da thường xảy ra đối với một số loại xà phòng thỏi khác. Với một công thức ứng dụng các thành phần của thiên nhiên có pH trung tính không làm cay mắt giúp Aloe Liquid Soap trở thành một loại xà phòng thích hợp với cả người lớn lẫn trẻ em.
Có thể bị phân hủy bởi vi khuẩn, độ cân bằng pH và không gây kích ứng da, Aloe Liquid Soap rất nhẹ nhàng trong việc rửa mặt và tay hay cơ thể hàng ngày và càng phù hợp với những ai có làn da nhạy cảm. Dễ dàng sử dụng bởi bình chứa dạng bơm, sản phẩm này có mùi thơm nhẹ cho cả gia đình bạn sử dụng!
Thông tin chi tiết sản phẩm
Công dụng:
Sữa rửa mặt dành cho da nhờn
chống nhờn cho da, làm sạch và giữ ẩm,
  • Công thức không làm cay mắt.
  • Là chất rửa giữ ẩm.
  • Nhẹ và không gây kích ứng da.
  • Bình chứa dạng bơm.
Hướng dẫn sử dụng:
  • Tháo khóa bơm và nhỏ một lượng nhỏ Aloe Liquid Soap lên tay ướt. Nhẹ nhàng tạo thật nhiều bọt để rửa sạch cho da. Rửa sạch lại bằng nước ấm và lau khô.
Định lượng tịnh: 473 ml

Thành phần: Chiết xuất từ cây Nha Đam nguyên chất.

4. Xà Phòng Rửa Mặt Và Cơ Thể - Avocado Face & Body Soap          MSP: 284






Liên hệ mua sản phẩm để được giá sỉ: Trần Thị Thùy Dung 01277 000 989
Mã số flp: 549 340
email:thuydungflp@gmail.com
Tư vấn chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp
               
Một vẻ đẹp tự nhiên bắt đầu từ một làn da sạch sẽ, khỏe mạnh. Và một làn da sạch sẽ, khỏe mạnh lại bắt đầu từ tự nhiên. Trong 30 năm qua, Forever Living Products luôn là người dẫn đầu trong việc tìm kiếm những nguồn tự nhiên hoàn hảo cho một làn da đẹp, mềm mại hơn, mịn màng hơn. Và chúng tôi cũng mới vừa hoàn thiện một nguồn tự nhiên nữa – đó là bơ.
Được làm từ 100% bơ nguyên chất, Avocado Face & Body Soap sẽ thêm yêu làn da của bạn, giữ ẩm cho làn da của bạn bằng các đặc tính ttự nhiên của loại trái cây đặc biệt này. Bơ có thể hỗ trợ cho hầu hết các loại da, nhẹ nhàng làm sạch làn da nhờn mà không gây kích ứng để giữ cho lỗ chân lông được sạch sẽ, khỏe mạnh. Đối với loại da khô, nhạy cảm, chúng sẽ xoa dịu một cách nhanh chóng và thấm sâu để nuôi dưỡng và giữ ẩm.
Và vì là một chất giữ ẩm và một chất làm sạch nên Avocado Face & Body Soap sẽ tiếp tục tác động sau khi bạn tắm xong. Mùi hương cam tinh khiết là một cách nhắc nhỡ nhẹ nhàng rằng chúng sẽ giữ cho làn da của bạn được mềm mại, mịn màng và khỏe mạnh suốt cả ngày.
Thông tin chi tiết sản phẩm
Công dụng:
Là loại xà phòng chiết xuất 100% từ trái bơ nguyện chất hỗ trợ hầu hết cho các loại da
Nhẹ nhàng làm sạch da nhờn mà không gây kích ứng để giữ cho lỗ chân lông được sạch sẽ
Đối với loại da khô , nhạy cảm, chúng sẽ xoa dịu một cách nhanh chóng  và thấm sạu để nuôi dưỡng và giữ ẩm
Hướng dẫn sử dụng:
  • Thoa xà phòng Avocado Face & Body Soap lên mặt hoặc cơ thể để làm sạch làn da theo nhu cầu. Rửa sạch hoàn toàn bằng nước và dùng khăn lau khô.
Trọng lượng: 142g
Thành phần:Sodium Palmate, Sodium Palm Kernelate, nước, , hương thơm,
Thông tin thêm:Bơ là một nguồn giàu vitamin A, B, D và E.
Có chứa các chất chống ôxy hóa giúp chống lại các gốc tự do.

5. Keo Tạo Kiểu Tóc - Forever Aloe Styling Gel (194)
( keo tạo kiểu tóc không chứa cồn )





Liên hệ mua sản phẩm để được giá sỉ: Trần Thị Thùy Dung 01277 000 989
Mã số flp: 549 340
email:thuydungflp@gmail.com
Tư vấn chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp
Loại keo tạo nếp tóc đa dụng với thành phần chính là chiết xuất từ cây lô hội này giúp củng cố và phục hồi, đồng thời vẫn giữ được sự mềm mại cho mái tóc của bạn, giúp bạn tạo nên bất cứ kiểu tóc nào mà mình mong muốn. Cho dù bạn tạo kiểu tóc bằng các ngón tay, để khô tự nhiên hay dùng máy sấy tóc, Forever Aloe Styling Gel đều rất lý tưởng với bất cứ kiểu tóc và phong cách nào mà bạn muốn.
Với công thức duy trì độ ẩm và không chứa cồn có khả năng giữ nếp, loại keo này cho phép bạn tạo ra những kiểu tóc khác nhau như mong muốn, hương thơm và độ bóng tóc cũng được tăng cường. Forerver Aloe Styling Gel có thể giữ nếp tóc chắc và khỏe suốt cả ngày.
 Công dụng
Tạo kiểu dáng  và duy trì độ ẩm cho tóc, tăng cường độ bóng cho tóc, giữ nếp tóc chắc khỏe cả ngày
  • Không chứa cồn.
  • Rất hiệu quả với tóc ướt và tóc khô.
Hướng dẫn sử dụng
Thoa và xoa đều vào tóc khi tóc còn đang ẩm. Tạo kiểu như mong muốn. Có thể để khô tự nhiên hay làm khô nhẹ bằng máy sấy.
Trọng lượng : 227g
Thành phần :
Aloe Barbadensis Gel (Gel Aloe Vera ổn định), nước, PVP/VA Copolymer, Polyquaternium-11,

6. Nước Tẩy Rửa Đậm Đặc Đa Dụng - Forever Aloe MPD  (  050 )
(nước tẩy rửa không chứa photpho )


Liên hệ mua sản phẩm để được giá sỉ: Trần Thị Thùy Dung 01277 000 989
Mã số flp: 549 340
email:thuydungflp@gmail.com
Tư vấn chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp
Hàng tuần bạn phải dùng nhiều loại chất tẩy rửa trong công việc lau chùi của mình.Vậy đây có phải là một điều thú vị không nếu bạn mua chỉ một loại sản phẩm nhưng lại có thể dùng với nhiều mục đích cùng lúc như giặt quần áo, rửa chén bát, lau chùi sàn nhà và thậm chí có thể chùi rửa phòng tắm của bạn? Forever Living Products xin giới thiệu một sản phẩm đa công dụng – một loại nước tẩy rửa hiệu quả cao và rất tiết kiệm.
Forever Aloe MPD là sản phẩm nước tẩy rửa đậm đặc đa công dụng do FLP tạo ra như là một sản phẩm tẩy rửa đa năng rất lý tưởng cho việc giặt quần áo (tất cả các loại quần áo), là một công cụ lau chùi trong nhà như sàn nhà, phòng tắm, giặt thảm và rửa chén bát. Sản phẩm nước tẩy rửa đậm đặc an toàn nhẹ nhàng lấy đi các vết bụi bẩn, vết dầu mỡ và những vết màu dơ mà không cần chà thật mạnh. Đó là một sản phẩm đa năng bao gồm các công dụng của nhiều loại sản phẩm tương tự trên thị trường, tiết kiệm rất nhiều cho người tiêu dùng.
Forever Aloe MPD không chứa phôtpho nên không gây tổn hại đến môi trường. Không giống như những sản phẩm tẩy rửa khác, chất ion và anion có hoạt tính bề mặt là những chất có thể bị vi trùng phân hủy, và như vậy sẽ giảm thiểu được sự ô nhiễm nước và ô nhiễm môi trường. Công thức không mài mòn của chúng tôi có chứa chất lô hội giúp làm mềm và bảo vệ đôi tay và quần áo của bạn. Chất tẩy rửa đa công dụng này có ở Forever Living Products.
Công dụng
  • Là chất tẩy rửa đậm đặc đa công dụng. tẩy sạch tất cả các vết bẩn trên nền nhà, lau kiếng, rửa chén hoặc giặt đồ
  • Không chứa phôtpho.
  • Dùng để tẩy rửa  các vật dụng chuyên dùng trong nhà
  • Giặt quần áo ,vớ, khăn, tả lót và bao tay trẻ em 

Hướng dẫn sử dụng
Với công dụng giặt quần áo: dùng 1 ounce (28,35g) cho một chậu quần áo bình thường. Nếu dùng để tẩy vết bẩn, chấm nước tẩy trực tiếp lên vết bẩn, thêm nước vào và ngâm trước khi giặt.
Với công dụng tẩy rửa bình thường: hòa 2 ounces (~ 50g) dung dịch với mỗi 1 gallon (~ 4 lít) nước.
Chú ý: Không dùng với máy rửa chén tự động.
Định lượng tịnh : 1,89 lít
Thành phần:
Dung dịch nước có chứa các tác nhân có tác dụng bề mặt (Sodium Alkylaryl Sulfonate, Alkyl Phenyl Polyethoxy Alcohols), chất hòa tan (Sodium Xylene Sulfonate), chất dưỡng da (gel Aloe Vera), hương thơm.

7. Keo xịt tóc Aloe Pro-Set ( 066 )
( keo xit tóc không chứa cồn )


Liên hệ mua sản phẩm để được giá sỉ: Trần Thị Thùy Dung 01277 000 989
Mã số flp: 549 340
email:thuydungflp@gmail.com
Tư vấn chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp
Để đáp ứng nhu cầu ý thức về môi trường của khách hàng, Forever Living Products đã đưa ra thi trường một loại keo xịt tóc không chứa cồn và không ảnh hưởng đến tầng ozone, không chỉ bảo vệ tóc mà có thể giữ nếp tóc được lâu hơn.
Nhiều loại keo xịt tóc có chứa cồn, một chất khử nước trên tóc của bạn. Nếu sử dụng các sản phẩm tạo kiểu tóc với thành phần chính là cồn trong suốt thời gian dài có thể dẫn đến hiện tượng lấp kín các nang tóc, khiến cho tóc bị khô và biến đổi màu. Nó còn có thể gây rát da đầu và sinh ra các vấn đề về tóc cũng như gây tác hại đến môi trường xung quanh.
Các thành phần chính của Aloe Pro-Set rất quen thuộc với tóc và da đầu, đó là: nước tinh khiết bổ sung chất giữ ẩm bị mất đi do sấy tóc quá nhiều hoặc do ánh nắng gay gắt, thành phần gel lô hội ổn định giúp gia tăng tính đàn hồi của tóc, giúp cho kiểu dáng của tóc được đẹp hơn, và protein thực vật được thủy phân giúp bổ sung cho tóc các dưỡng chất bị mất đi.
Được dùng kèm với Forever Aloe-Jojoba Shampoo và Conditioning Rinse, Aloe Pro-Set còn có thể bảo vệ tóc khỏi chẻ ngọn và các tổn hại khác. Đó là một loại keo xịt dùng để sửa kiểu tóc, tạo kiểu và dưỡng tóc. Xịt theo từng lớp tóc mỏng (và cho phép sấy khô ở giữa), nó sẽ giúp giữ cho tóc của bạn được chắc và bóng khỏe.
Công dụng
  • Giữ nếp tóc suốt cả ngày.
  • Tạo kiểu tóc tùy thích
  • Giữ ẩm và nuôi dưỡng cho tóc.
  • Không ảnh hưởng đến tầng ozone.
  • Không chứa cồn.
Hướng dẫn sử dụng
Giữ bình xịt cách xa tóc khoảng chừng 15 cm, xịt đều lên tóc theo từng lớp mỏng. Tạo kiểu như mong muốn và để khô. Xịt lại một lần nữa nếu cần.
Định lượng tịnh : 178 ml
Thành phần : Nước tinh khiết, Gel lô hội ổn định,

8. Dầu gội đầu Aloe Jojoba Shampoo ( 260 )



Liên hệ mua sản phẩm để được giá sỉ: Trần Thị Thùy Dung 01277 000 989
Mã số flp: 549 340
email:thuydungflp@gmail.com
Tư vấn chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp

Mái tóc của mọi thành viên trong gia đình bạn sẽ óng ả, mềm mại và suôn mượt với công thức lô hội tinh khiết và độ pH được cân bằng có trong sản phẩm này. Gel Aloe Vera ổn định giúp ích không chỉ cho tóc mà còn cho da đầu của bạn. Chính các đặc tính của gel giúp Aloe-Jojoba Shampoo được lựa chọn một cách tự nhiên giữa các loại dầu gội khác,và công thức cô đặc nhẹ nhàng của Aloe-Jojoba Shampoo phù hợp với mọi loại tóc.
Với nhiều chất tự nhiên có trong thành phần loại đi các chất bẩn giúp duy trì một mái tóc và da đầu khỏe mạnh. Với các lợi ích bổ sung của gel Aloe Vera ổn định:
Tăng cường các axit amin lô hội, phù hợp với axit amin trong nang tóc.
Cung cấp saponin và các chất tạo bọt giúp làm sạch da đầu và tóc.
Dầu Jojoba - một thành phần quan trọng khác - là một loại dầu rất tốt đã từng được sử dụng trong các công thức chăm sóc tóc trong nhiều năm qua. Nó giúp bổ sung độ ẩm bị mất cho cả da và tóc, đồng thời giúp cho thân tóc và đuôi tóc chắc khỏe hơn, từ đó bạn có thể chải làn tóc rối dễ dàng cho dù tóc còn đang ướt hay đã khô.
Dầu gội Aloe-Jojoba Shampoo, một sản phẩm nhẹ nhàng có thể làm sạch ngay cả với tóc có chứa nhiều dầu nhất, giúp lấy đi bụi bẩn và làm dịu da đầu, để lại cho bạn một mái tóc suôn mềm và dễ chải.
Công dụng
  • Dầu gội tẩy sạch nhẹ nhàng
  • Phù hợp với mọi loại tóc , phù hợp với mọi loại tóc
  • Công thức đậm đặc, độ pH cân bằng (sử dụng tiết kiệm)
Hướng dẫn sử dụng
Thoa dầu lên tóc ướt và massage da đầu để tạo nhiều bọt. Gội thật sạch bằng nước. Nếu cần có thể lặp lại lần nữa và gội nước cho đến khi tóc sạch hoàn toàn.
Định lượng tịnh : 296 ml
Thành phần : Gel Aloe Vera ổn định, DEA-Lauryl Sulphate, nước, , dầu J Ascorbic (Vitamin C), hương thơm

9. Dầu Xả Dưỡng Tóc - Aloe Jojoba Conditioning Rinse (261 )



Liên hệ mua sản phẩm để được giá sỉ: Trần Thị Thùy Dung 01277 000 989
Mã số flp: 549 340
email:thuydungflp@gmail.com
Tư vấn chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp
Forever Living Products đã tận dụng những đột phá mới trong công nghệ chăm sóc tóc và kết hợp chúng với những đóng góp của giới chuyên môn nổi tiếng để tạo nên một loại dầu xả dưỡng tóc Aloe-Jojoba Conditioning Rinse, một sản phẩm cân bằng độ pH nhẹ nhàng chăm sóc tóc rất hiệu quả. Sản phẩm có thành phần cơ bản là lô hội được kết hợp với dầu gội Aloe-Jojoba Shampoo. Sự kết hợp hiệu quả giữa lô hội và Jojoba dưỡng tóc sẽ tạo cảm giác cho mái tóc được sạch sẽ và óng ả thanh lịch.
Bên cạnh các thành phần chính, chúng tôi đã bổ sung thêm một chất giữ ẩm cho da đầu, hạn chế việc tạo gầu ở chân tóc, giúp làm khoẻ và mềm tóc để lại một mái tóc suôn mượt không bị chẻ ngọn, do giữ được độ ẩm cho tóc hạn chế ảnh hưởng trong việc sấy tóc quá nhiều.
Mỗi sản phẩm là một bằng chứng khác khẳng định vị trí của sản phẩm này trong lĩnh vực chăm sóc tóc.
Công dụng
  • Dưỡng tóc và bảo vệ tóc
  • Phủ lên tóc lớp bảo vệ chống chẻ ngọn.
  • Độ pH cân bằng
  • Độ đậm đặc cao (sử dụng tiết kiệm)
Hướng dẫn sử dụng
Sau khi gội đầu với dầu Aloe-Jojoba Shampoo, dùng dầu xả Aloe-Jojoba Conditioning Rinse mát-xa vào tóc và để trong 2 hay 3 phút. Xả tóc thật sạch và tạo kiểu bình thường.
Định lượng tịnh : 237 ml
Thành phần: Gel Aloe Vera ổn định, nước,

10. Chai khử mùi Aloe Ever-Shield ( 067 )


 


Liên hệ mua sản phẩm để được giá sỉ: Trần Thị Thùy Dung 01277 000 989
Mã số flp: 549 340
email:thuydungflp@gmail.com
Tư vấn chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp

Khi nhiệt độ tăng lên thì áp lực cũng tăng, đó là lúc bạn cần duy trì cảm giác mát mẻ ngay từ khi một ngày mới bắt đầu. Chai lăn khử mùi Aloe Ever-Shield có khả năng bảo vệ cơ thể tránh khỏi những mùi hôi khó chịu một cách hiệu quả suốt cả ngày và có thể thoa trực tiếp sau khi tắm. Sản phẩm này một công thức giúp làm mịn da mà không làm bẩn trang phục, tăng cường tối đa các đặc tính khử mùi của lô hội, đồng thời loại trừ những chất có thể gây hại cho sức khỏe của bạn.
Được chế tạo từ thành phần gel lô hội ổn định, các hợp chất khác có trong thành phần không chứa thuốc muối chống tiết mồ hôi có hại.
Công dụng
khử mùi toàn thân nhờ nhũng đặc tính của cây Nha Đam, ko chứa những tác nhân làm thâm da, gây bẩn trang phục, hương thơm dịu, ko nồng.
  • Không làm bẩn trang phục.
  • Có thể sử dụng lăn trực tiếp vào da sau khi cạo râu hay tẩy lông bằng sáp.
Hướng dẫn sử dụng
Dùng Aloe Ever-Shield lăn vào vùng dưới cánh tay mỗi ngày để có cảm giác sạch sẽ và thơm tho suốt cả ngày.
Trọng lượng : 92.1 g
Thành phần :
Propylen Glycol, nước tinh khiết, chiết xuất Nha Đam.
Propylene Glycol, nước tinh khiết, Sodium Stearate, Gel lô hội ổn định, hương thơm, Triclosa
n.

11. Nước Hoa Dành Cho Nam - 25th Edition Cologne Spray (209 )



Liên hệ mua sản phẩm để được giá sỉ: Trần Thị Thùy Dung 01277 000 989
Mã số flp: 549 340
email:thuydungflp@gmail.com
Tư vấn chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp

Hãy tận hưởng cảm giác hương thơm sảng khoái từ sản phẩm nước hoa 25th Edition for Men Cologne dành cho nam giới. Được chế tạo đặc biệt từ công thức chuyên môn dành riêng cho Forever Living, một hương thơm nhẹ rất riêng và dễ chịu.
25th Edition for Men (209) là một loại nước hoa được hỗn hợp từ các loại hương trái cây, thảo mộc và cây rừng có hương thơm sảng khoái và lâu phai. Mùi hương chủ lực được hỗn hợp từ mùi cây húng quế và hoa oải hương vùng Địa Trung Hải, kết hợp với mùi dứa và mùi cam bergamot vùng Calabrian. Mùi hương trái cây nhẹ này tiếp tục lan tỏa vào bên trong và hòa lẫn với hương lá trà và phong lữ cùng với hương táo Granny Smith. Hòa trong mùi hương nam tính đó còn phảng phất mùi gỗ sồi, gỗ đàn hương vùng Mysore, gỗ xạ hương, cây tuyết tùng vùng Virginian.



12. Nước Hoa Dành Cho Nữ - 25th Edition Perfume Spray (208 )



               

Liên hệ mua sản phẩm để được giá sỉ: Trần Thị Thùy Dung 01277 000 989
Mã số flp: 549 340
email:thuydungflp@gmail.com
Tư vấn chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp

Hãy tận hưởng cảm giác hương thơm sảng khoái từ sản phẩm nước hoa  25th Edition for Women Eua de Parfum dành cho nữ giới. Được chế tạo đặc biệt từ công thức chuyên môn dành riêng cho Forever Living, có một hương thơm nhẹ rất riêng và dễ chịu.
25th Edition for Women (208) là một hỗn hợp hương thơm tinh khiết từ các loài hoa, tạo nên một mùi hương đặc trưng nhẹ nhàng mà sâu sắc dành cho phái nữ. Hương thơm này là sự kết hợp các loại tinh dầu thơm được triết suất từ các loại hoa quả của loài hoa xương rồng, lan Nam Phi và lá thường xuân. Phần cốt lõi là hỗn hợp mùi hương từ hoa hồng, hoa nhài, ly ly trắng và hoa mộc lan. Và loại nước hoa dành cho nữ giới này được tạo thành hương thơm cuối cùng bằng mùi gỗ anh đào, cây xạ hương và hoắc hương.

13.Kem đánh răng Forever Bright Toothgel (028 )
( kem đánh răng không chứa florua)





Liên hệ mua sản phẩm để được giá sỉ: Trần Thị Thùy Dung 01277 000 989
Mã số flp: 549 340
email:thuydungflp@gmail.com
Tư vấn chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp
Cây nha đam từ lâu đã được đánh giá cao bởi chất lượng và tính đa tác dụng của nó kể cả trong lĩnh vực chăm sóc răng miệng.
Với mục đích được cả gia đình sử dụng, Forever Bright đã đưa vào công thức các thành phần tự nhiên có chất lượng cao, hương bạc hà cay được triết xuất từ cây bạc hà lá xanh của thiên nhiên giúp bạn có hơi thở thơm tho và sạch sẽ. Sự kết hợp của Gel Aloe Vera ổn định và sáp ong giúp làm dịu nướu và khóe miệng.
Với sự nghiên cứu, phát triển và cộng tác với các học giả và nha sĩ trong nhiều năm, cuối cùng Nhà sản xuất đã tìm ra được tỉ lệ phần trăm chất gel nha đam cần thiết để làm sạch răng một cách hiệu quả. Kết quả là công thức này có tác dụng làm sạch và trắng răng để lại một hương thơm dễ chịu cho người dử dụng. Gia đình của bạn sẽ cảm thấy thích mùi thơm của kem Forever Bright và cảm giác luôn sạch sẽ của răng miệng.
Lưu ý: Sản phẩm không chứa chất Florua.
Thông tin chi tiết sản phẩm
Công dụng:
  • Làm sạch và trắng và sáng răng.không bào mòn men răng
  • Chống viêm và Làm dịu các mô da ở miệng.
  • Ngăng ngừa sâu răng, chống hôi răng miệng
  • Giúp hơi thở giữ mùi thơm lâu hơn
  • Không chứa chất Florua.
Đối tượng:
  • Cho tất cả mọi người
  • Những người có vấn đề về răng miệng, viêm nướu, nha chu
  • người bị chảy máu răng
  • người bị hôi răng miệng
  • đẹn lưỡi, viêm nướu, viêm lợi, viêm họng
Hướng dẫn sử dụng:
Đánh răng sau mỗi bữa ăn, và nên thường xuyên đến nha sĩ kiểm tra răng miệng.
Trọng lượng: 130 g
Thành phần:Gel nha đam Aloe Vera ổn định, hương thơm, sáp ong,

14. Sửa Tắm Aloe Bath Gelee (014)
( sữa tắm thiên nhiên  mùi thơm đặc biệt )




Liên hệ mua sản phẩm để được giá sỉ: Trần Thị Thùy Dung 01277 000 989
Mã số flp: 549 340
email:thuydungflp@gmail.com
Tư vấn chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp
Cho dù bạn tắm dưới vòi hoa sen để tạo sự sảng khoái cho cơ thể hay tắm trong bồn để thư giãn, Aloe Bath Gelée cũng sẽ giúp làm dịu mát cho cơ thể bạn. Ngoài chất gel lô hội ổn định tinh khiết, là chất đã được Hội đồng Khoa học Lô hội Quốc tế chứng nhận, sữa tắm Aloe Bath Gelée còn được kết hợp với các thành phần được chiết xuất từ thảo dược, có tác dụng làm thư giãn và mát mẻ cho cơ thể. Sử dụng với bông tắm bằng xơ mướp của chúng tôi, Aloe Bath Gelée sẽ giúp lấy đi các tế bào chết trên da, từ đó mang lại cho bạn một làn da sạch sẽ, mịn màng, đồng thời với công thức giàu thành phần, nó sẽ giúp bạn làm dịu mát cho làn da khô.
Hãy chăm sóc cơ thể bạn bằng Aloe Bath Gelée để có cảm giác được thư giãn, được làm sạch và tận hưởng được cảm giác sảng khoái!
Công dụng
là loại sữa tắm được kết hợp từ ALOE VELA và các loại thảo dược quý, giúp lấy sạch bác bụi bẩm và tế bào chết trên da
có tác dụng thư giản, làm da mịn màng và mát mẻ cho cơ thế
giúp làm mềm mại và tươi sáng
thích hợp mọi loại da
Cho sữa tắm Aloe Bath Gelée vào bông tắm xơ mướp hay miếng vải thấm nước và nhẹ nhàng massage lên toàn cơ thể, nhớ massage nhẹ theo hình vòng tròn. Dùng Gelée theo nhu cầu, dội nước khắp cơ thể và lau khô.
Định lượng tịnh : 251 ml
Thành phần :
Gel lô hội ổn định, nước tinh khiết, các chiết xuất từ cây thường xuân, cây mơ trân châu, cây ông lão, tảo biển nâu, cây mộc tặc, (Vitamin C), , hương thơm, màu vàng 5, màu xanh


4 nhận xét:

  1. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  2. Mình tin rằng đây là những kiến thức bổ ích .Mình chia sẻ những bí quyết của Sakura Vietnam kênh làm đẹp khá hay. Mọi người cùng ghé qua nhé.

    Trả lờiXóa
  3. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa